Kết nối với Ecoteck VN

Ecoteck triển khai gói thầu xử lý nước thải khu đô thị mới Đông Xá Vân Đồn

Ecoteck Việt Nam vừa được chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng đô thị Phương Đông công bố trúng gói thầu “Trạm xử lý nước thải khu đô thị mới tại xã Đông Xá, Vân Đồn, Quảng Ninh”, công suất 2.800 m3/ngày đêm hạng mục thiết kế bản vẽ thi công và dự toán điều chỉnh.

Khu-đô-thị-Phương-Đông-Vân-Đồn-2

Khu đô thị đẳng cấp đáp ứng đủ nhu cầu ở, du lịch, nghỉ dưỡng

Khu đô thị Đông Xá Vân Đồn là dự án chiến lược của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng đô thị Phương Đông tại Vân Đồn, tỉnh Quãng Ninh. Đến thời điểm này thì có thể nói Phương Đông là khu đô thị đẹp nhất tại khu kinh tế Vân Đồn xét về cơ sở hạ tầng.
Dự án có quy hoạch lên tới gần 200 ha, hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại, điện chiếu sáng toàn khu. Ngoài ra được trang bị tiện ích đẳng cấp và nằm ngay gần biển, khu đô thị mang đến cho cư dân trải nghiệm tuyệt vời khi cư trú tại đây.
Đây cũng là dự án thể hiện tham vọng và tầm nhìn phát triển bất động sản của chủ đầu tư Phương Đông tại khu kinh tế Vân Đồn và được xem là hình mẫu tiêu biểu về một dự án bất động sản tại Vân Đồn nhờ có yếu tố: Vị trí, phong thủy,…. đem đến nhiều giá trị sống khác biệt và đẳng cấp cho cư dân tại đây. Đặc biệt cơ sở hạ tầng đầu tư đồng bộ trong đó có nhà máy xử lý nước thải đã được chủ đầu tư ưu tiên xây dựng để sớm đi vào hoạt động trước khi đón cư dân về ở.
Dự án Trạm xử lý nước thải khu đô thị mới Đông Xá, Vân Đồn hiện được chủ đầu tư giao cho nhà thầu Ecoteck Việt Nam tham gia thiết kế bản vẽ thi công, công suất 2.800 m3/ngày đêm.

Khu-đô-thị-Phương-Đông-Vân-Đồn

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.
Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát,lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.

Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp thiết kế và biện pháp thi công các trạm xử lý nước thải và hệ thống điện xin vui lòng liên hệ nhà thầu Ecoteck Việt Nam qua hotline: 088 999 0789 | 08 1800 7799.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email