Kết nối với Ecoteck VN

Ecoteck trúng gói thầu nhà máy xử lý nước thải tập trung KCN Yên Lư – công suất 12.000 m3/ngày đêm

Vừa qua, Ecoteck Việt Nam đã trúng gói thầu nhà máy xử lý nước thải tập trung cho KCN Yên Lư do Capella là chủ đầu tư, tổng công suất 12.000 m3/ngày đêm.

kcn-yen-lu-1

KCN Yên Lư được đánh giá là khu công nghiệp tổng hợp đa ngành (Ảnh minh họa: Chủ đầu tư Capella)

KCN Yên Lư – khu công nghiệp tổng hợp đa ngành

Với tổng diện tích quy hoạch là 377 ha, khu công nghiệp Yên Lư có vị trí thuận lợi, thuộc địa giới hành chính xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, là nơi tiếp cận với cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn trong tương lai. KCN Yên Lư cũng được đánh giá là khu công nghiệp tổng hợp đa ngành, với nhóm ngành chính là công nghiệp chế biến, chế tạo công nghệ kỹ thuật cao, thân thiện với môi trường.

Điểm nhấn cảnh quan của quy hoạch KCN Yên Lư là khu cây xanh lớn nằm giữa KCN và đô thị thương mại dịch vụ. Khu cây xanh này cũng giúp cải tạo khí hậu khu vực, hệ cây xanh phân bổ tập trung quanh KCN kết hợp với hệ thống mương thoát nước tạo khoảng đệm ngăn cách các khu dân cư hiện hữu xung quanh quy hoạch.

Đặc biệt các hạng mục như: Khu hành chính, nhà xưởng sản xuất, hệ thống giao thông, hệ thống cấp nước, thoát nước, cấp điện và trạm xử lý nước thải là những hạng mục được chủ đầu tư ưu tiên đầu tư xây dựng.

Vừa qua nhà thầu Ecoteck Việt Nam trúng gói thầu trạm xử lý nước thải tập trung KCN Yên Lư với tổng công suất 12.000 m3/ngày đêm do Capella là chủ đầu tư. Theo đó, nhà thầu Ecoteck Việt Nam sẽ lập thiết kế cơ sở bao gồm hệ thống bể xử lý và các hạng mục phụ trợ của nhà máy: hạ tầng kỹ thuật, nhà điều hành, nhà chức năng, nhà phụ trợ, hồ sự cố, trạm biến áp, cảnh quan…

Cụm Công nghiệp Nham Sơn Yên Lư đã phát triển thành Khu Công nghiệp Yên Lư

Cụm Công nghiệp Nham Sơn Yên Lư đã phát triển thành Khu Công nghiệp Yên Lư (Nguồn ảnh: Capella)

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu, thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.

Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát,lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.

Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp thiết kế và biện pháp thi công các trạm xử lý nước thải và hệ thống điện xin vui lòng liên hệ nhà thầu Ecoteck Việt Nam qua hotline: 088 999 0789 | 08 1800 7799.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email