Kết nối với Ecoteck VN

Khởi công dự án trạm trung chuyển rác 01 khu đô thị thương mại và dịch vụ Văn Giang (Ecopark)

Vừa qua, tại khu đô thị thương mại và dịch vụ Văn Giang (Ecopark) đã diễn ra lễ khởi công dự án Trạm trung chuyển rác 01, dự án do tập đoàn Ecopark là chủ đầu tư và Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường và Công ty CP Ecoteck Việt Nam là liên danh nhà thầu.

Khởi công dự án trạm trung chuyển rác 01 khu đô thị thương mại và dịch vụ Văn Giang 1

Đến tham gia buổi lễ khởi công, có sự góp mặt của đại diện chủ đầu tư công ty cổ phần tập đoàn Ecopark, đại diện liên danh nhà thầu Ecoba ENT và nhà thầu Ecoteck Việt Nam cùng các nhà cung cấp và đối tác.

Khởi công dự án trạm trung chuyển rác 01 khu đô thị thương mại và dịch vụ Văn Giang (Ecopark) 2

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư, nhà thầu và đông đảo các khách mời.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và phát triển đô thị sinh thái thông minh theo xu hướng Bất Động Sản Xanh. Chủ đầu tư công ty cổ phần tập đoàn Ecoteck luôn chú trọng, quan tâm kiến tạo những giá trị chung vượt thời gian cho khách hàng, cổ đông và các bên liên quan bằng các giải pháp Bất Động Sản Xanh đột phá, sáng tạo. Bên cạnh đó, chủ đầu tư luôn tâm niệm hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng của nhiều thế hệ Việt với mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và nhân văn, tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc Xanh bền vững tổng hòa với tự nhiên vì một tương lai tốt đẹp hơn. Được sự tin tưởng của chủ đầu tư Ecopark giao thầu, Ecoteck Việt Nam mong muốn sẽ góp sức bằng việc không ngừng cải tiến công nghệ để tạo ra những công trình xanh hài hòa với kiến trúc và cảnh quan xanh của các khu đô thị sinh thái của tập đoàn Ecopark.

Khởi công dự án trạm trung chuyển rác 01 khu đô thị thương mại và dịch vụ Văn Giang (Ecopark) 3

Đại diện nhà thầu và các khách mời thực hiện nghi thức động thổ dự án

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.

Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát,lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.

Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp thiết kế và biện pháp thi công các trạm xử lý nước thải và hệ thống điện xin vui lòng liên hệ nhà thầu Ecoteck Việt Nam qua hotline: 088 999 0789 | 08 1800 7799.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email