Kết nối với Ecoteck VN

Khởi công nhà máy xử lý nước thải KCN VSIP Bắc Ninh II, công suất 7.000 m3/ngày đêm

Vừa qua, tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra lễ khởi công nhà máy xử lý nước thải KCN VSIP Bắc Ninh II, công suất 7.000 m3/ngày đêm.

Tham dự lễ khởi công có đại diện Chủ đầu tư Công ty TNHH VSIP Bắc Ninh, đại diện các nhà thầu.

Khởi công nhà máy xử lý nước thải KCN VSIP Bắc Ninh II, công suất 7.000 m3/ngày đêm

Nhà máy xử lý nước thải được thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo xử lý được toàn bộ vấn đề nước thải của khu công nghiệp, nước thải sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn của BTNMT trước khi xả ra nguồn tiếp nhận. Dự án nhà máy xử lý nước thải sau khi hoàn thiện hứa hẹn sẽ là điểm nhấn quan trọng trong bức tranh phát triển khu công nghiệp xanh, thân thiện với môi trường của VSIP.

Khởi công nhà máy xử lý nước thải KCN VSIP Bắc Ninh II

Phối cảnh trạm xử lý nước thải KCN VSIP Bắc Ninh 2 (Công suất 7.000 m3/ngày đêm)

Khởi công nhà máy xử lý nước thải KCN VSIP Bắc Ninh

Nhà máy xử lý nước thải sau khi hoàn thiện hứa hẹn sẽ là điểm nhấn quan trọng trong bức tranh phát triển khu công nghiệp xanh, thân thiện với môi trường của VSIP.

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.

Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát,lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.

Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp thiết kế và biện pháp thi công các trạm xử lý nước thải và hệ thống điện xin vui lòng liên hệ nhà thầu Ecoteck Việt Nam qua hotline: 088 999 0789 | 08 1800 7799.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email