Kết nối với Ecoteck VN

Khởi công Trạm xử lý nước thải KCN Thái Hà

Vừa qua, tại khuôn viên trạm xử lý nước thải Khu công nghiệp Thái Hà, huyện Lý Nhân, Hà Nam đã diễn ra lễ động thổ dự án “Trạm xử lý nước thải KCN Thái Hà”

Đến tham dự buổi lễ có đại diện chủ đầu tư cùng đại diện nhà thầu và các cán bộ kỹ thuật đang trực tiếp triển khai tại dự án.

tram-xu-ly-nuoc-thai-kcn-thai-ha-2

Đại diện Chủ đầu tư và nhà thầu thực hiện nghi thức xúc cát động thổ tại dự án

KCN Thái Hà được tỉnh Hà Nam quy hoạch là KCN đa ngành, định hướng phát triển những ngành nghề sử dụng công nghệ cao gắn với bảo vệ môi trường; tập trung thu hút đầu tư vào các ngành gồm cơ khí chế tạo, lắp ráp, ô tô, xe máy; điện, điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin; công nghiệp phụ trợ, vật liêu mới; chế biến, bảo quản nông sản, thực phẩm, đồ uống, sữa. Hiện nay đã có nhiều nhà doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu đầu tư vào KCN đã tìm hiểu về việc triển khai dự án đầu tư. Việc sớm có mặt bằng sạch, có hạ tầng đầu tư đồng bộ để phục vụ các doanh nghiệp là yếu tố quan trọng góp phần vào thúc đẩy công tác thu hút đầu tư vào tỉnh Hà Nam nói chung, củng cố vị thế của KCN Thái Hà nói riêng trong thời gian tới.

Trạm được thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại, mức độ tự động hóa cao, dễ vận hành, tạo ra ít bùn thải

Trạm được thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại, mức độ tự động hóa cao, dễ vận hành, tạo ra ít bùn thải…

Hiện KCN đã được chủ đầu tư Thái Hà hoàn thiện việc giải phóng mặt bằng và đang đẩy nhanh thi công hệ thống hạ tầng đồng bộ để phục vụ các nhà đầu tư. Trong đó, hạng mục xử lý nước thải tập trung của khu công nghiệp được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng và ưu tiên xây dựng với mục tiêu xây dựng KCN Thái Hà phát triển đúng định hướng khu công nghiệp thân thiện với môi trường.

Trạm được thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại, mức độ tự động hóa cao, dễ vận hành, tạo ra ít bùn thải, giúp xử lý triệt để các chất ô nhiễm trong nước thải phát sinh từ hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong KCN, đảm bảo chất lượng nước thải sau xử lý đạt tiêu chuẩn cột A- QCVN 40: 2011/BTNMT trước khi xả ra nguồn tiếp nhận. Dự kiến, trạm xử lý nước thải sẽ được bàn giao vào cuối năm 2021, sẵn sàng vận hành để phục vụ các nhà đầu tư tại KCN.

Dự kiến, trạm xử lý nước thải sẽ được bàn giao vào cuối năm 2021, sẵn sàng vận hành để phục vụ các nhà đầu tư tại KCN.

Dự kiến, trạm xử lý nước thải sẽ được bàn giao vào cuối năm 2021, sẵn sàng vận hành để phục vụ các nhà đầu tư tại KCN.

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.
Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát,lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.
Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp thiết kế và biện pháp thi công các trạm xử lý nước thải và hệ thống điện xin vui lòng liên hệ nhà thầu Ecoteck Việt Nam qua hotline: 088 999 0789 | 08 1800 7799.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email