Kết nối với Ecoteck VN

Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Viglacera – Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Viglacera tọa lạc tại điểm nút giao thông thuận lợi, sở hữu nguồn lao động địa phương dồi dào, thích hợp cho sự phát triển sản xuất và dịch vụ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Phát triển bởi Tổng Công ty Viglacera – CTCP, KCN Đồng Văn IV (600ha) được khởi công xây dựng từ tháng 11 năm 2016. Chỉ sau 3 năm hoạt động, KCN đã là điểm đến của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Anam Electronics, Vikohasan, Masan Group, Sunjin, Jeio Vina,…

dong-van-iv-1

KCN Đồng Văn IV do Viglacera là chủ đầu tư và phát triển (Nguồn ảnh: IPVN)

Vị trí đắc địa

KCN Đồng Văn IV nằm trên quốc lộ 38, chỉ cách Hà Nội 50km (40 phút), cảng Hải Phòng 114km (90 phút) khi di chuyển qua cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, rất thuận tiện cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa cả đường hàng không và đường thủy. Tỉnh Hà Nam cũng có mạng lưới giao thông thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy, cũng như quy tụ nhiều trường Đại học, Cao đẳng đào tạo lực lượng lao động dồi dào.

Lợi thế nhân lực

Cùng với chủ trương dành mọi ưu đãi phát triển kinh tế, tỉnh Hà Nam cam kết hỗ trợ doanh nghiệp những điều kiện tốt nhất trong các hoạt động đầu tư. Bên cạnh việc khuyến khích lực lượng lao động trẻ tại địa phương tham gia các khóa đào tạo nghề bài bản, Hà Nam còn sẵn sàng tiếp nhận nhiều lao động có trình độ tri thức tốt từ các địa phương khác. Lực lượng lao động vừa trẻ, vừa có chất lượng chính là cơ sở để các nhà đầu tư đặt niềm tin và quyết định đầu tư tại KCN Đồng Văn IV – Viglacera.

khu công nghiệp Đồng Văn IV được đầu tư hạ tầng đồng bộ và hiện đại

khu công nghiệp Đồng Văn IV được đầu tư hạ tầng đồng bộ và hiện đại (Nguồn ảnh: Viglacera)

Lợi thế cơ sở hạ tầng kỹ thuật – dịch vụ

Được phát triển bởi Tổng Công ty Viglacera – chủ đầu tư uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực KCN, khu công nghiệp Đồng Văn IV được đầu tư hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Hiện nay, KCN đã có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, hiện đại: nguồn điện được cung cấp từ lưới điện quốc gia qua trạm biến áp 110/22KV, công suất 2×40 MVA; nhà máy nước với công suất 12.000m3/ngày đêm và nhà máy xử lý nước thải công suất lớn và hiện đại.

Trong đó, Nhà thầu Ecoteck Việt Nam tham gia trong dự án nhà máy xử lý nước thải tập trung của KCN Đồng Văn IV có tổng công suất xử lý lên tới 6.000 m3/ngày đêm, được thiết kế xây dựng hợp khối và sử dụng công nghệ cơ học, hóa lý kết hợp với xử lý sinh học. Hiện tại nhà máy đang tiếp nhận và xử lý nước thải phát sinh từ hoạt động của các doanh nghiệp đang hoạt động trong KCN đảm bảo chất lượng nước thải sau xử lý đạt tiêu chuẩn cột A- QCVN 40: 2011/BTNMT trước khi xả ra nguồn tiếp nhận.

kcn dong van 4

Phối cảnh trạm xử lý nước thải KCN Đồng Văn IV – 6.000 m3/ngày đêm

Không chỉ phát triển nhanh, Viglacera còn quan tâm đến phát triển bền vững và an sinh xã hội khi quyết định đầu tư và xây dựng khu nhà ở dành cho công nhân, chuyên gia ngay sát khu công nghiệp để đảm bảo nhu cầu nhà ở ổn định cho cán bộ, chuyên gia, công nhân làm việc tại KCN.

Ngoài ra, các doanh nghiệp trong KCN được hưởng 10 cam kết đối với nhà đầu tư nước ngoài của tỉnh Hà Nam, giúp việc vận hành và hoạt động thuận lợi hơn. Sở hữu những lợi thế trên, KCN Đồng Văn IV nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư, và là lựa chọn lý tưởng để sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.
Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát,lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.

Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp thiết kế và biện pháp thi công các trạm xử lý nước thải và hệ thống điện xin vui lòng liên hệ nhà thầu Ecoteck Việt Nam qua hotline: 088 999 0789 | 08 1800 7799.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email