Kết nối với Ecoteck VN

Thi công nhà máy xử lý nước thải khu công nghiệp Vsip Bắc Ninh 2 công suất 7.000 m3/ngày đêm

Vừa qua, nhà thầu Ecoteck Việt Nam hân hạnh được tham gia trong gói thầu dự án nhà máy xử lý nước thải khu công nghiệp (KCN) VSIP Bắc Ninh II, công suất 10.00 m3/ngày đêm.

Trạm xử lý nước thải KCN Thương mại và Dịch vụ Vsip Bắc Ninh II

KCN VSIP Bắc Ninh được công nhận là “Khu công nghiệp Xanh – The Green Industrial Park 2019″
. Nguồn ảnh: IIP Viet Nam

Khu công nghiệp xanh đồng bộ hiện đại

Tiền thân là KCN Yên Phong II, KCN VSIP Bắc Ninh II được thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong Danh mục các khu công nghiệp quy hoạch phát triển đến năm 2020 của tỉnh Bắc Ninh tại Văn bản số 1511/TTg-KTN ngày 20/8/2014. Đây là KCN thương mại và dịch vụ có vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ với cảng biển, sân bay và các KCN lớn của miền Bắc. Theo định hướng quy hoạch phát triển công nghiệp của tỉnh Bắc Ninh, KCN VSIP II sẽ thu hút các doanh nghiệp công nghệ cao, công nghệ sạch, sử dụng tốt nguồn nguyên liệu và nhân lực của địa phương, không gây ô nhiễm môi trường, sản phẩm phục vụ nhu cầu nhân dân, có khả năng cạnh tranh trên thị trường nội địa và xuất khẩu.

Với phương châm đầu tư một KCN đồng bộ hiện đại phục vụ yêu cầu phát triển công nghiệp và các yêu cầu thu hút đầu tư khác, khu công nghiệp VSIP II – Bắc Ninh được phát triển hệ thống hạ tầng đồng bộ, bao gồm: Khu điều hành; khu nhà máy, xí nghiệp; khu cây xanh; hạ tầng kỹ thuật (trạm điện, trạm cấp nước, trạm xử lý nước thải, thông tin liên lạc, dịch vụ Internet và đất giao thông) và giao thông.

nhà máy xử lý nước thải khu công nghiệp Vsip Bắc Ninh 2

khu công nghiệp VSIP II – Bắc Ninh được phát triển hệ thống hạ tầng đồng bộ

Tới đây VSIP sẽ thực hiện thi công nhà máy xử lý nước thải với công suất lên tới 7.000 m3/ngày đêm nhằm xử lý nước thải tập trung cho toàn khu công nghiệp, nhà máy hoàn thiện, hứa hẹn cũng là một trong những yếu tố nổi bật thu hút các nhà đầu tư đến với KCN VSIP Bắc Ninh 2.

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.

Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát,lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.
Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp thiết kế và biện pháp thi công các trạm xử lý nước thải và hệ thống điện xin vui lòng liên hệ nhà thầu Ecoteck Việt Nam qua hotline: 088 999 0789 | 08 1800 7799.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email