Kết nối với Ecoteck VN

Thi công trạm xử lý nước thải khu công nghiệp phụ trợ Fuji

Với định hướng phát triển khu công nghiệp bền vững và thân thiện với môi trường, trạm xử lý nước thải cho khu công nghiệp phụ trợ Fuji cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng hoàn thiện song song với quy hoạch cảnh quan và tiện ích toàn khu.

Được thành lập từ năm 2003, Khu công nghiệp phụ trợ Fuji do Công ty Cổ phần Phát triển Fuji Bắc Giang là chủ đầu tư, cũng là một trong những doanh nghiệp được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong đầu tư và xây dựng hạ tầng khu công nghiệp.

KCN phụ trợ Fuji được đánh giá là điểm đến hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn (Nguồn ảnh: IPVN)

KCN phụ trợ Fuji được đánh giá là điểm đến hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn (Nguồn ảnh: IPVN)

Ecoteck Việt Nam được tham gia với vai trò cung cấp vật tư và thi công lắp đặt hệ thống cơ điện cho nhà máy xử lý nước thải khu công nghiệp phụ trợ Fuji. Dự án dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay, nhằm góp phần vào việc hoàn thiện hệ thống hạ tầng đồng bộ cho khu công nghiệp để phục vụ và thu hút các nhà đầu tư.

Thi công trạm xử lý nước thải khu công nghiệp phụ trợ Fuji

Dự án dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay

Dự án đang được thi công và dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.

Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát,lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.
Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp thiết kế và biện pháp thi công các trạm xử lý nước thải và hệ thống điện xin vui lòng liên hệ nhà thầu Ecoteck Việt Nam qua hotline: 088 999 0789 | 08 1800 7799.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email