Kết nối với Ecoteck VN

Toàn cảnh KCN Thái Hà và tiến độ trạm xử lý nước thải

Hội tụ nhiều lợi thế và yếu tố cần có của một khu công nghiệp hiện đại, bền vững, KCN Thái Hà đang cần hoàn thiện cơ sở hạ tầng trong đó có nhà máy xử lý nước thải để sớm đưa vào phục vụ các nhà đầu tư.

KCN Thái Hà – Thu hút đầu tư từ lợi thế và chính sách hỗ trợ hấp dẫn

Tọa lạc tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam KCN Thái Hà có vị trí thuận lợi di chuyển tới thủ đô Hà Nội, cảng Hải Phòng, sân bay Nội Bài và được đánh giá là một trong những địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước khi tìm cơ hội đầu tư tại Hà Nam.

KCN nằm trong quy hoạch chung của đô thị Thái Hà rộng 2.050 ha, đây là một trong những đô thị có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. KCN THái Hà định hướng trở thành khu công nghiệp kiểu mẫu, bền vững, ưu tiên các ngành nghệ công nghiệp sử dụng công nghệ cao, ít gây ô nhiễm môi trường.

KCN Thái Hà được đánh giá có nhiều lợi thế để trở thành khu công nghiệp kiểu mẫu

KCN Thái Hà được đánh giá có nhiều lợi thế để trở thành khu công nghiệp kiểu mẫu của Hà Nam. Nguồn ảnh: Chủ đầu tư

Lợi thế đầu tiên của KCN Thái Hà nằm ở vị trí đắc địa khi nằm dọc theo đường nối 2 cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình và Hà Nội – Hải Phòng, thuộc khu vực nút giao cầu Thái Hà và cầu Hưng Hà trên địa bàn huyện Lý Nhân, cách đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình 12km, cách sân bay Nội Bài 90km và cách Cảng Hải Phòng 80km. Với vị trí này, KCN Thái Hà có lợi thế trong việc liên kết với các tỉnh, thành, trung tâm kinh tế lớn tại khu vực Đồng bằng Sông Hồng. Đặc biệt, lợi thế vượt trội này còn giúp các doanh nghiệp hoạt động trong KCN Thái Hà có thể rút ngắn thời gian, giảm tối đa chi phí vận chuyển, nguyên vật liệu và xuất nhập khẩu hàng hóa. Vị trí này còn đem lại nguồn lao động dồi dào khi Lý Nhân là huyện có số lượng dân số cao nhất trong tất cả các huyện của tỉnh Hà Nam. Việc tiếp giáp với 3 tỉnh Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên cũng giúp khu công nghiệp dễ dàng thu hút nguồn lao động trẻ.

Lợi thế thứ hai nằm ở mặt bằng sạch và hệ thống hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Tính đến thời điểm hiện tại, KCN Thái Hà đã hoàn thiện giải phóng mặt bằng, san lấp đất và thi công đường giao thông kết nối, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Song song với đó, chủ đầu tư cũng đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ như hệ thống điện nước, xử lý nước thải… để sẵn sàng tiếp đón các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Với nhiều lợi thế và chính sách hỗ trợ, ưu đãi hấp dẫn, KCN Thái Hà đang trở thành điểm đến hấp dẫn mới tại tỉnh Hà Nam nói riêng và phía Bắc nói chung. Trong thời gian tới, Chủ đầu tư KCN Thái Hà sẽ tiếp tục chú trọng và đẩy mạnh việc đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng, công trình phụ trợ để phục vụ các nhà đầu tư, thu hút ác nhà đầu tư có tiềm lực về tài chính, trang thiết bị công nghệ cao và thân thiện với môi trường, hướng đến mục tiêu lấp đầy diện tích KCN Thái Hà giai đoạn 1.

KCN Thái Hà sở hữu vị trí đắc địa về giao thông

KCN Thái Hà sở hữu vị trí đắc địa về giao thông. Nguồn ảnh: Chủ đầu tư

Trạm xử lý nước thải dần hoàn thiện phục vụ các nhà đầu tư

Song song với trọng tâm phát triển khu công nghiệp, chủ đầu tư chú trọng công tác bảo vệ môi trường bằng việc sớm triển khai xâu dựng hệ thống xử lý nước thải, dự kiến nhà máy sẽ được hoàn thiện vào đầu năm 2022 để sẵn sàng phục vụ các nhà đầu tư tại Khu công nghiệp

Một số hình ảnh cập nhật tiến độ nhà máy xử lý nước thải KCN Thái Hà:

Toàn cảnh KCN Thái Hà và tiến độ trạm xử lý nước thải 1

Toàn cảnh KCN Thái Hà và tiến độ trạm xử lý nước thải 2

Toàn cảnh KCN Thái Hà và tiến độ trạm xử lý nước thải 3

Toàn cảnh KCN Thái Hà và tiến độ trạm xử lý nước thải 4

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.

Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát,lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.
Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp thiết kế và biện pháp thi công các trạm xử lý nước thải và hệ thống điện xin vui lòng liên hệ nhà thầu Ecoteck Việt Nam qua hotline: 088 999 0789 | 08 1800 7799.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email