Kết nối với Ecoteck VN

Cập nhật tiến độ thi công dự án nhà máy Sewon Vina

Sewon Vina được biết đến là nhà máy chuyên sản xuất cung cấp các loại: xu mạ đồng, Niken, Crom, xi mạ linh kiện điện tử, ô tô, xe máy… với nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống sản phẩm đạt chất lượng, đội ngũ công nhân viên nhiệt tình có chuyên môn cao.

Nhà thầu Ecoteck Việt Nam chịu trách nhiệm thi công hạng mục điện nhà máy Sewon Vina. Dự án được triển khai từ tháng 8/2020, đến nay các hạng mục đã dần được hoàn thiện, dự kiến nhà thầu Ecoteck Việt Nam sẽ hoàn thiện và bàn giao lại cho chủ đầu tư vào tháng 12/2020

tiến độ thi công dự án nhà máy Sewon Vina

Các hạng mục thi công của Ecoteck Việt Nam đều đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, đồng bộ với các thiết bị có sẵn trong nhà máy. Trong quá trình thi công, các kỹ sư Ecoteck Việt Nam đã tuân thủ và nghiêm ngặt trong mọi khâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dự án.

Dưới dây là một số hình ảnh của dự án:

tiến độ thi công dự án nhà máy Sewon Vina 2

tiến độ thi công dự án nhà máy Sewon Vina 3

. Dự án được triển khai từ tháng 8/2020, đến nay các hạng mục đã dần được hoàn thiện, dự kiến nhà thầu Ecoteck Việt Nam sẽ

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ cơ điện hoặc môi trường, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 08 1800 7799  hoặc email info@ecoteck.com.vn.

 

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email