Kết nối với Ecoteck VN

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phụ nữ luôn được tôn vinh vì những hi sinh và tầm quan trọng của mình trong xã hội. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến họ – những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình. Dù họ có ở bất cứ vị trí, cương vị nào cũng đều thể hiện được năng lực của mình trong sự phát triển của gia đình, xã hội.

Trong không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ecoteck Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng các nữ CBNV, đây cũng là dịp các đấng mày râu sẻ chia, gửi những lời chúc mừng đến chị em, hơn nữa còn là dịp để tăng tình đoàn kết trong đại gia đình Ecoteck.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đặc biệt, trong ngày đặc biệt này, Ông Nguyễn Quang Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty cũng thay mặt toàn thể Nam CBNV tặng lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng chân thành, ý nghĩa tới toàn thể CBNV nữ đang làm việc tại công ty.

Không khí tươi vui, đầm ấm ngày 8/3 tràn ngập khắp không gian làm việc của Ecoteck, tất cả các chị em đều nhận được sự quan tâm và những lời chúc từ chính những người đồng nghiệp nam, những tưởng khô khan trong các công việc hàng ngày vẫn làm việc với mình.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 2

Chúc cho các CBNV nữ Ecoteck cũng như toàn thể chị em – Một nửa xinh đẹp của thế giới không chỉ ngày 8/3 mà 364 ngày còn lại luôn vui tươi, chúc các chị em luôn trẻ trung, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công!

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email