Kết nối với Ecoteck VN

Đèn Led tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn trên công trường xây dựng

Đèn LED là thiết bị được đánh giá cao nhờ khả năng giúp tiết kiệm điện. Hãy cùng tìm hiểu tại sao Ecoteck Việt Nam luôn khuyến khích sử dụng đèn LED cho các công trình xây dựng của mình.

Đèn Led tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn trên công trường xây dựng

Ưu điểm đèn led

Thứ nhất, đèn LED sử dụng vật liệu an toàn và nhẹ hơn. Bóng đèn sợi đốt, huỳnh quang và HID sử dụng chất liệu thủy tinh, chúng có thể vỡ khi va chạm, điều này rất nguy hiểm cho người xung quanh. Mặt khác, đèn LED có thể được sản xuất hoàn toàn bằng vật liệu không dễ vỡ, loại bỏ rủi ro này. Các sản phẩm LED có xu hướng thiết kế nhẹ hơn các thiết bị chiếu sáng thông thường. Ví dụ, đèn HID nặng hơn vì chúng sử dụng chấn lưu với lõi sắt, nhưng thành phần này không cần thiết trong đèn LED cho cùng một ứng dụng.

Đèn LED có thể hoạt động lâu hơn với nguồn điện dự phòng. Nếu một tòa nhà phải chạy bằng nguồn điện dự phòng trong trường hợp khẩn cấp hoặc mất điện, đèn LED sẽ chiếu sáng trong thời gian dài hơn với các nguồn có sẵn, thường là pin hoặc máy phát điện diesel. Điều này có nghĩa là đèn LED sử dụng ít năng lượng hơn giúp giảm đáng kể hóa đơn điện hàng tháng nếu tòa nhà sử dụng lưới điện quốc gia hoặc hóa đơn cho pin hoặc dầu diesel nếu dùng máy phát điện.

Cuối cùng, chỉ số hoàn màu của đèn pha LED thường là 85 CRI cộng với nhiệt độ màu 3000~4500~6500K giúp quá trình quan sát, giám sát, thi công công trình dễ dàng hơn. Với chất lượng ánh sáng gần như ánh sáng tự nhiên giúp các công nhân thực hiện các công đoạn xây dựng bình thường như ban ngày. Đèn không xảy ra hiện tượng nhấp nháy nên không làm gián đoạn công việc.

Đèn led – an toàn cho mọi công trình

Hệ thống chiếu sáng là một phần không thể thiếu trong bất kỳ dự án nào. Khi thi công, các kỹ sư Ecoteck luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích để lắp đặt hệ thống chiếu sáng hiệu quả cho người sử dụng. Trong quá trình lắp đặt, chúng tôi luôn cẩn trọng và chọn màu chính xác theo yêu cầu phù hợp với vị trí, thiết bị và đảm bảo an toàn cho hệ thống nội bộ.
Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ cơ điện hoặc môi trường, quý khách hàng vui lòng liên hệ Ecoteck Việt Nam qua hotline 08 1800 7799 hoặc email info@ecoteck.com.vn.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email