Kết nối với Ecoteck VN

Đơn vị thi công hệ thống chiếu sáng công cộng uy tín

Hệ thống chiếu sáng công cộng là bài toán lớn đối với các thành phố lớn tại Việt Nam. Đèn thủy ngân cao áp hay sodium cao áp vẫn thường được sử dụng cho hệ thống chiếu sáng công cộng, cũng như những đèn truyền thống đã trở lên lỗi thời do chất lượng và năng suất sử dụng thấp.

Ecoteck thi công hệ thống chiếu sáng công cộng uy tín

Ecoteck Việt Nam là nhà thầu chuyên nghiệp trong lắp đặt và thi công hệ thống chiếu sáng công cộng. Chúng tôi sử dụng các sản phẩm đèn đường ứng dụng công nghệ LED tiêu chuẩn Châu Âu. Do đó mang lại những công trình với hệ thống chiếu sáng chất lượng, đảm bảo hoạt động ở nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Ngoài ra, để cải thiện hệ thống chiếu sáng công cộng, việc quản lý thông minh qua internet cũng được Ecoteck áp dụng nhằm giảm điện năng tiêu thụ và cắt giảm ngân sách hoạt động hàng năm cho khách hàng.

Ecoteck Việt Nam chuyên thi công các hệ thống chiếu sáng nhà máy, khu dân cư, khu công nghiệp.Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn môi trường, thi công các trạm xử lý nước thải, thi công hệ thống cơ điện cho tòa nhà, nhà xưởng, nhà máy xin vui lòng liên hệ Ecoteck Việt Nam qua hotline: 08 1800 7799, 088 999 0789; email info@ecoteck.com.vn

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email