Kết nối với Ecoteck VN

Du lịch hè 2023 – Vì ta chung một mái nhà

Tháng 6 mang đến không khí sôi động của mùa hè, của những chuyến đi, những chuyến phiêu lưu khám phá. Và chuyến du lịch hè 2023 đầy hứng khởi, đáng nhớ được Ecoteck lựa chọn tổ chức 4 ngày 3 đêm tại Quảng Bình – được mệnh danh là thiên đường du lịch, khúc ruột của khúc ruột miền Trung.

ecoteck-chung-mot-mai-nha-53

Chương trình teambuilding gắn kết và gala dinner mang lại nhiều tiếng cười, niềm vui

Ban lãnh đạo Ecoteck mong muốn đem lại niềm vui, tạo điều kiện gắn kết nhân viên thông qua những chuyến đi đông đủ, Các thành viên của Ecoteck Việt Nam cũng đều hào hứng với chuẩn bị cho chuyến đi với tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”.

Chuyến du lịch hè năm nay được tổ chức tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình với nhiều địa điểm đẹp, nổi tiếng. Tại đây, các thành viên của Ecoteck đã có những phút giây thư giãn, đi tham quan nhiều địa điểm du lịch thú vị, cùng nhau tham gia các trò chơi gắn kết, thưởng thức các món ăn đặc sản. Đặc biệt, đêm gala với chủ đề “Chung một mái nhà” cùng những tiết mục văn nghệ sôi động, lắng đọng đã đưa người tham gia đi qua nhiều cung bậc cảm xúc.

ecoteck-chung-mot-mai-nha-38

Ông Nguyễn Quang Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc chia sẻ tại đêm gala

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban Giám đốc, Ông Nguyễn Quang Kiên – Giám đốc công ty cũng gửi lời tri ân tới toàn thể CBNV công ty và người thân. Với ông Kiên, mỗi năm được chứng kiến đội ngũ Ecoteck không chỉ lớn mạnh về số lượng mà còn là sự nhiệt huyết hơn, quyết tâm hơn trong mọi công việc là thành quả ông luôn tự hào và mong muốn duy trì. Thông qua chủ đề chương trình “Chung một mái nhà” – đúng với nghĩa đen của nó, Ban lãnh đạo Ecoteck Việt Nam luôn mong muốn xây dựng một môi trường làm việc mà ở đó tất cả người Ecoteck sẽ đối xử với nhau thân thiện, nhân văn như chính những người thân thương chung 1 mái nhà của mình.

Chương trình Team Building và đêm gala kết nối đã để lại cho mỗi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Tạm biệt những phút giây thư thái, nghỉ dưỡng, mỗi anh chị em CBNV Ecoteck Việt Nam trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến. Chúc toàn thể anh chị em nạp thật nhiều năng lượng để hoàn thành tốt các dự định cá nhân, các công việc để cùng Ban Lãnh đạo đưa Ecoteck đạt được tất cả các mục tiêu đã đặt ra trong năm 2023.

Một số hình ảnh ấn tượng chuyến du lịch hè 2023:

ecoteck-chung-mot-mai-nha-24

Chương trình teambuilding mang lại nhiều tiếng cười và khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ

ecoteck-chung-mot-mai-nha-30

Giải bơi Ecoteck Việt Nam 2023 được tổ chức trong chuyến du lịch hè 2023

ecoteck-chung-mot-mai-nha-32

Đêm gala ấm áp được tổ chức tại tỉnh Quảng Bình

ecoteck-chung-mot-mai-nha-35

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn bởi người Ecoteck

ecoteck-chung-mot-mai-nha-44

ecoteck-chung-mot-mai-nha-37

ecoteck-chung-mot-mai-nha-51

ecoteck-chung-mot-mai-nha-49

Trao giải Teambuilding

ecoteck-chung-mot-mai-nha-56

Các bạn nhỏ cũng hào hứng lên sân khấu với những trò chơi thú vị

ecoteck-chung-mot-mai-nha-53

Chương trình Team Building và đêm gala kết nối đã để lại cho mỗi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

Chương trình du lịch là một trong những hoạt động được Ecoteck quan tâm hàng đầu và tổ chức thường niên cho CBNV trong toàn công ty. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát còn là lời cảm ơn, tri ân của Ban lãnh đạo công ty dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến hết mình của CBNV trong suốt một năm vừa qua.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email