Kết nối với Ecoteck VN

Ecoteck chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày kỷ niệm nhằm tôn vinh Phụ nữ Việt. Tại Ecoteck Việt Nam, đây cũng là dịp đặc biệt, Ban lãnh đạo và nam CBNV công ty được tận tay chuần bị những món quà là những lẵng hoa tươi thắm dành tặng đến chị em công ty.

Trong không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ecoteck Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng các nữ CBNV, hơn nữa còn là dịp để tăng tình đoàn kết trong đại gia đình Ecoteck.

chao-mung-ngay-phu-nu-viet-namTD05305

Không khí tươi vui, đầm ấm ngày 20/10 tràn ngập khắp không gian làm việc của Ecoteck, tất cả các chị em đều nhận được sự quan tâm và những lời chúc từ chính những người đồng nghiệp nam, những tưởng khô khan trong các công việc hàng ngày vẫn làm việc với mình.

Sau chương trình bất ngờ tại văn phòng công ty, chị em Ecoteck Việt Nam còn được ghé qua những địa điểm nổi tiếng như Hoàng Thành Thăng Long – nơi ghi nhiều dấu ấn lịch sử của dân tộc Việt Nam, tận hưởng buổi chiều thư thái trong thời tiết se lạnh vào thu khi ngang qua những dãy phố cổ Hà Nội.

chao-mung-ngay-phu-nu-viet-namTD05340

Chúc cho các CBNV nữ Ecoteck cũng như toàn thể chị em – Một nửa xinh đẹp của thế giới không chỉ ngày 20/10 mà 364 ngày còn lại luôn vui tươi, chúc các chị em luôn trẻ trung, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong công việc và viên mãn trong cuộc sống.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email