Kết nối với Ecoteck VN

Ecoteck Việt Nam khai xuân, gặp gỡ trong ngày làm việc đầu năm Nhâm Dần

Khởi động năm mới nhiều những hi vọng mới về một năm làm việc đại cát, đại lợi là vô vàn lời chúc, cái bắt đầu ấm tình đồng nghiệp mà các thành viên Ecoteck Việt Nam đã trao gửi cho nhau trong ngày khai xuân đầu năm Nhâm Dần 2022.

ecoteck-khai-xuan

Sau hơn 1 tuần nghỉ Tết, các thành viên Ecoteck quay trở lại văn phòng làm việc trong bầu không khí rộn ràng, vui tươi, hào hứng.

Ngày 8/2 (mùng 8 Tết) là ngày làm việc đầu tiên của năm Nhâm Dần tại Ecoteck Việt Nam. Sau hơn 1 tuần nghỉ Tết, các thành viên Ecoteck quay trở lại văn phòng làm việc trong bầu không khí rộn ràng, vui tươi, hào hứng.

Trong không khí tươi vui của ngày đầu xuân Nhâm Dần, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV công ty đã cùng sum họp, gặp gỡ, gửi tặng nhau những lời chúc năm mới An khang, may mắn, vạn điều như ý. Toàn thể CBNV công ty đã cùng nhau nâng ly chúc mừng, gửi tặng nhau những phong bao lì xì may mắn nhân dịp năm mới.
Sau khi khai xuân tại văn phòng, cả đoàn lại cùng nhau lên xe đi lễ Chùa đầu năm. Chùa Dâu, Chùa bút tháp, Kinh An Dương Vương, Côn Sơn Kiếp Bạc là những địa điểm mà Ecoteck lựa chọn ghé thăm trong ngày đầu xuân năm mới.

ecoteck-khai-xuan-3-pts

Lễ chùa đầu năm là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên dành cho CBNV trong ngày đầu xuân năm mới

Vậy là Ecoteck Việt nam đã chính thức bước vào những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022. Dịp khai xuân đầu năm chính là cơ hội để tất cả mọi người chuẩn bị năng lượng, sẵn sàng bước vào một năm làm việc với thử thách, cơ hội lớn rộng mở, hứa hẹn nhiều điều mới mẻ, triển vọng tốt đẹp. Xin chúc tất cả thành viên Ecoteck sẽ làm việc nhiệt hơn nữa, quyết tâm hoàn thành những mục tiêu lớn đã đề ra để đưa thương hiệu Ecoteck ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email