Kết nối với Ecoteck VN

Ecoteck Việt Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ Cơ – Điện – Môi trường.

Ecoteck Việt Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ Cơ – Điện – Môi trường. Trong đó nhiệm vụ nhà thầu đặt mục tiêu hàng đầu là tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được chính xác những thứ họ cần với chi phí phù hợp mà tối ưu hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ Cơ - Điện - Môi trường

Ecoteck Việt Nam lắng nghe và tham gia thảo luận cùng khách hàng để nắm được mục tiêu, ngân sách, tiến độ cũng như hiệu quả kinh tế khách hàng đầu tư kỳ vọng. Từ đó, chúng tôi tập trung vào chuyên môn kỹ thuật để tư vấn, đưa ra những giải pháp kịp thời, phù hợp, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Sau khi thống nhất, chốt phương án, các kỹ sư Ecoteck Việt Nam sẽ tiến hành các khâu tiếp theo trong thiết kế, đồng thời cân nhắc tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến công trình như: khí hậu địa phương, điều kiện ánh sáng… để đề xuất các chiến lược tối ưu nhằm đạt được mức tiết kiệm chi phí tối đa và mang lại giá trị kinh tế cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn môi trường, thi công các trạm xử lý nước thải, thi công hệ thống cơ điện cho tòa nhà, nhà xưởng, nhà máy xin vui lòng liên hệ Ecoteck Việt Nam qua hotline: 08 1800 7799, 088 999 0789; email info@ecoteck.com.vn

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email