Kết nối với Ecoteck VN

Ecoteck Việt Nam khai trương văn phòng mới

Sáng 1/4 sự kiện khai trương văn phòng mới đã đánh dấu bước ngoặt phát triển của Ecoteck Việt Nam nhằm hiện thực hoá mục tiêu và chiến lược phát triển trong năm 2023.

ecoteck-khai-truong-van-phong-moi-8

Ông Nguyễn Quang Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại lễ khai trương

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của ban lãnh đạo, quản lý cấp cao cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam và nhận được sự chúc mừng của các khách hàng, đối tác thân tín.

Toạ lạc tại tầng 3, toà CT1, Gelexia Riverside, 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội), văn phòng mới của Ecoteck Việt Nam rộng hơn 700m2, có 3 phòng họp và 1 phòng hội thảo lớn được đầu tư trang thiết bị hiện đại, sang trọng đáp ứng từng nhu cầu cụ thể. Bên cạnh các sảnh lễ tân đón khách là khu làm việc của các phòng ban, phòng đọc sách, pantry, khu vực giải trí… cũng được setup phục vụ CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

Khách hàng thân tín

Ecoteck Việt Nam khai trương văn phòng mới và nhận được sự chúc mừng của các khách hàng, đối tác thân tín

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Ecoteck Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định uy tín cùng vị thế tốp đầu nhà thầu môi trường và cơ điện. Ban lãnh đạo Ecoteck cho biết luôn lấy con người làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững. Việc khai trương văn phòng mới hiện đại, khang trang nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng quy mô, tạo đà bứt phá cho thương hiệu Ecoteck trong năm 2023, hơn nữa là kiến tạo môi trường làm việc mở, hiện đại và năng động, qua đó tạo điều kiện cho các CBNV phát huy mọi khả năng và gắn kết cùng nhau chinh phục mục tiêu mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất. 

không gian

Không gian làm việc hiện đại, năng động tại Ecoteck Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Nguyễn Quang Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty đã có những chia sẻ về hành trình phát triển của Ecoteck và qua sự kiện đặc biệt này, ông bày tỏ mong muốn diện mạo mới của văn phòng Ecoteck cũng chính là tâm thế mới của doanh nghiệp trong tương lai gần. Ban lãnh đạo công ty cũng luôn mong muốn tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV và tạo sự thuận tiện cho khách hàng, đối tác khi đến Ecoteck Việt Nam.

 ecoteck-khai-truong-van-phong-moi-8

Ông Nguyễn Quang Kiên – Giám đốc công ty phát biểu tại lễ khai trương

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.

Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát, lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.

Một số hình ảnh tại sự kiện khai trương:

không gian

Văn phòng mới của Ecoteck Việt Nam rộng hơn 700m2, có 3 phòng họp và 1 phòng hội thảo lớn được đầu tư trang thiết bị hiện đại, sang trọng đáp ứng từng nhu cầu cụ thể.

sinh-vien-bạh-khoa-tham-quan-van-phong-ecoteck-4

Ngoài khu vực làm việc chính, Ecoteck Việt Nam còn bố trí thêm phòng đọc sách, pantry, khu vực giải trí…phục vụ CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

ecoteck-khai-truong-van-phong-moi-3

Việc khai trương văn phòng mới hiện đại, khang trang nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng quy mô…

…tạo đà bứt phá cho thương hiệu Ecoteck trong năm 2023.

Kiến tạo môi trường làm việc mở, hiện đại và năng động cho CBNV công ty

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email