Kết nối với Ecoteck VN

Ecoteck Việt Nam thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021

Công ty CP Ecoteck Việt Nam xin trân trọng thông báo tới toàn thể Quý vị và quý anh chị em về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán – Tân Sửu 2021 như sau:

– Nghỉ từ Chủ nhật, ngày 7/2/2021 (tức ngày 26 TẾT)
– Thời gian đi làm trở lại: ngày 21/2/2021 (tức ngày 10 TẾT)

Kính chúc Quý đối tác, toàn thể cổ đông, cán bộ công nhân viên và toàn thể gia đình một năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Tài Lộc – Hạnh Phúc
Công ty cổ phần Ecoteck Việt Nam là nhà thầu cơ điện và môi trường. Với kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt huyết, Ecoteck Việt Nam vinh dự được nhiều chủ đầu tư lớn tin tưởng lựa chọn, trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Ecoteck Việt Nam thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021

Ecoteck Việt Nam tự hào với vai trò tiên phong trong năm bắt các kỹ thuật, công nghệ mới. Ecoteck cung cấp một số dịch vụ và sản phẩm chủ lực gồm:
* Cơ điện
– Thiết kế hệ thống điện
– Hệ thống trạm biến áp và tủ điện
– Hệ thống chiếu sáng
– Hệ thống điện thoại, dữ liệu
– Kỹ thuật tự động hóa
* Môi trường
– Tư vấn thiết kế
– Thi công trạm xử lý nước thải
– Vận hành, bảo trì
– Quan trắc nước thải tự động
– Xin cấp phép xả thải

Ecoteck Việt Nam luôn xác định phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.
Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn môi trường, thi công các trạm xử lý nước thải, thi công hệ thống cơ điện cho tòa nhà, nhà xưởng, nhà máy xin vui lòng liên hệ Ecoteck Việt Nam qua hotline: 08 1800 7799; email info@ecoteck.com.vn

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email