Kết nối với Ecoteck VN

Sôi động Đêm hội trăng rằm 2023 đón Tết Trung thu tại Ecoteck Việt Nam

Ngày 23/9 vừa qua, tại khu nghỉ dưỡng Nature Key Retreat Gia Trịnh, Ba Vì, Hà Nội, Công ty và Công đoàn Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” đón Tết Trung thu dành cho toàn thể CBNV và gia đình.

Với mong muốn mang đến cho CBNV và gia đình đón một mùa Trung thu đầm ấm, ý nghĩa, BTC đã xây dựng nhiều chương trình để các gia đình đặc biệt là các bé được trải nghiệm nhiều trò chơi, hoạt động dân gian như trổ tài làm cơm Lam, sáng tạo đèn ông sao,… cùng các hoạt động vui chơi có thưởng, văn nghệ, đốt lửa trại, phá cỗ cùng chú Cuội, chị Hằng.

Chia sẻ tại Đêm hội trăng rằm diễn ra vào tối 23/9, Ông Nguyễn Quang Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty mong muốn đây không chỉ là dịp tổ chức các hoạt động thiết thực, lành mạnh mà còn mang ý nghĩa chăm lo đời sống cho CBNV, nhằm đưa Ecoteck trở thành ngôi nhà lớn thứ 2 nơi tất cả mọi người được quan tâm, chia sẻ, gần gũi.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại Đêm hội trăng rằm:

dem-trang-ecoteck-1

khoảng 15h30 chiều 23/9, cả đoàn đã có mặt tại Nature Key Retreat Gia Trịnh

dem-trang-ecoteck-14

dem-trang-ecoteck-9

dem-trang-ecoteck-10

dem-trang-ecoteck-12

Các bạn nhỏ được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa: giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội, phá cỗ…

Đốt lửa trại

dem-trang-ecoteck-6

Ngày hôm sau, đoàn còn được tham gia lớp làm bánh rán cổ truyền do đầu bếp thương hiệu bánh nổi tiếng Gia Trịnh hướng dẫn

dem-trang-ecoteck-3

Hi vọng các thành viên Ecoteck, đặc biệt là các bạn nhỏ đã có những trải nghiệm đáng nhớ mùa trăng 2023

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email