Kết nối với Ecoteck VN

Tiết kiệm lượng ánh sáng tiêu thụ nhờ thiết bị cảm biến có người

Tiết kiệm lượng ánh sáng tiêu thụ là việc ai cũng mong muốn, vì ánh sáng chiếm một phần lớn chi phí năng lượng trong các tòa nhà, chỉ sau các thiết bị HVAC.

Trong bài viết trước, Ecoteck Việt Nam đã giới thiệu các giải pháp chiếu sáng ngoài trời, ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thiết bị giúp tiết kiệm lượng ánh sáng tiêu thụ.

Tiết kiệm lượng ánh sáng tiêu thụ nhờ thiết bị cảm biến có người

Lượng ánh sáng tiêu thụ hoàn toàn có thể giảm được bằng việc sử dụng các hệ thống mà chỉ làm đèn sáng khi cần thiết. Như các cảm biến tự động, giúp điều chỉnh ánh sáng, tiết kiệm chi phí đáng kể là một trong những hệ thống hiệu quả nhất.
Trên thị trường hiện nay có nhiều công nghệ cảm biến như: Hồng ngoại, radar, thân nhiệt…Hiểu đơn giản là các cảm biến sẽ tự động bật đèn khi có sự xuất hiện của con người được xác định, và tự động tắt khi vùng quét qua cảm biến không còn con người.

Ecoteck Việt Nam thấy rằng cảm biến chuyển động là công nghệ được nhiều khách hàng của chúng tôi ưa chuộng vì sự tiện lợi của nó mang lại. Tầm quét của cảm biến chuyển động từ 1-3m tùy thiết bị, khi phát hiện có chuyển động trong vùng quét, bộ cảm biến sẽ gửi câu lệnh để cấp nguồn điện giúp đèn sáng và khi đối tượng chuyển động qua vùng quét thì đèn vẫn sáng trong một khoảng thời gian nhất định sau đó mới tắt.

Việc tiết kiệm lượng ánh sáng tiêu thị và sử dụng cảm biến chuyển động ánh sáng được dùng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên việc lựa chọn các thiết bị cảm biến phù hợp cho từng ứng dụng và đặt chúng ở nơi hợp lý để đạt được phạm vi quét tối ưu là điều vô cùng quan trọng, các kỹ sư Ecoteck Việt Nam rất sẵn sàng tư vấn và giải đáp cho quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ cơ điện hoặc môi trường, quý khách hàng vui lòng liên hệ Ecoteck Việt Nam qua hotline 08 1800 7799 hoặc email info@ecoteck.com.vn.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email