Kết nối với Ecoteck VN

Year End Party 2021: Chương trình tổng kết và gala ấm áp gắn kết đại gia đình Ecoteck

Năm 2021 vẫn là 1 năm đầy thách thức do đại dịch Covid 19 gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả những khó khăn ấy, CBNV Ecoteck Việt Nam đã cùng nhau hiệp lực, cố gắng không ngừng để tạo nên những thành quả mang nhiều ý nghĩa và thật đáng tự hào.

Vừa qua, Công ty CP Ecoteck Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết và tiệc tất niên 2021 tại trong không khí ấm áp và vui tươi mừng đón Xuân Nhâm Dần 2022. Buổi tiệc diễn ra với sự hiện diện của Ban lãnh đạo công ty cùng đông đủ toàn thể cán bộ nhân viên của Ecoteck Việt Nam.

chuong-trinh-tong-ket-va-gala-gan-ket-dai-gia-dinh-ecoteck-2

Ban TGĐ cùng toàn thể CBNV Ecoteck Việt Nam

Mở đầu buổi lễ, thay mặt Ban Giám đốc, Ông Nguyễn Quang Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty gửi lời tri ân tới toàn thể CBNV công ty, bà Vũ Thị Thủy – Trưởng Khối phát triển Kinh doanh cũng lên sân khấu, tóm tắt tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty trong năm vừa qua với những thành quả đạt được cũng như những thách thức và định hướng phát triển trong năm 2022.

chuong-trinh-tong-ket-va-gala-gan-ket-dai-gia-dinh-ecoteck-3

Ông Nguyễn Quang Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại chương trình

Một năm qua đi với biết bao biến động, phải thay đổi điều kiện làm việc để ứng biến với tình hình chung, nhưng các phòng ban, bộ phận vẫn luôn cố gắng nỗ lực, vừa chiến đấu với đại dịch, vừa đảm bảo hoàn thành tốt các công việc được giao và đặt mục tiêu cho năm mới với nhiều thành công rực rỡ hơn.

Trước những mục tiêu và kế hoạch đã đề ra, Bà Vũ Thị Thủy chia sẻ: “Trong năm qua, mặc dù đã có nhiều khó khăn, thử thách nhưng với ý chí quyết tâm cao, với sự nhiệt tình, không ngại khó, không ngại khổ, chúng ta đã gặt hái nhiều thành công tốt đẹp”. Và một lần nữa, gửi lời tri ân tới toàn thể CBNV.

Bà Thủy cũng đưa ra kế hoạch năm 2022 đã được Ban Giám đốc phê duyệt, hứa hẹn một năm 2022 mở ra với nhiều mục tiêu lớn hơn, đưa Ecoteck Việt Nam đi xa hơn, khẳng định thương hiệu công ty vững vàng hơn trong năm 2022

Cũng trong chương trình, Ban lãnh đạo đã quyết định vinh danh và khen thưởng những cá nhân luôn nỗ lực phấn đấu trong công việc trong suốt năm vừa qua. Đó cũng chính là động lực để tập thể CBNV Ecoteck Việt Nam tiếp tục cố gắng hơn nữa trong năm 2022.

chuong-trinh-tong-ket-va-gala-gan-ket-dai-gia-dinh-ecoteck-4

Vinh danh Quản lý dự án và nhân viên/chuyên viên đạt thành tích tốt năm 2021

chuong-trinh-tong-ket-va-gala-gan-ket-dai-gia-dinh-ecoteck-6

Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn và quà tri ân đến một số đối tác thân thiết của công ty

chuong-trinh-tong-ket-va-gala-gan-ket-dai-gia-dinh-ecoteck-5

Hồi hộp khi những phần quà may mắn được tìm thấy chủ nhân

Tiếp sau đó là chương trình Year End Party đầy thú vị và bất ngờ với các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” mang giai điệu mùa xuân vô cùng đặc sắc, đặc biệt hơn là không thể thiếu những gameshow khuấy động không khí của buổi tiệc.

chuong-trinh-tong-ket-va-gala-gan-ket-dai-gia-dinh-ecoteck-7

Ca khúc “Mùa xuân ơi” do CBNV Ecoteck thể hiện

Cuối cùng, một trong những phần được mong đợi nhất chính là chương trình rút thăm trúng thưởng. Hồi hộp thay khi các con số may mắn lần lượt được xướng lên để rồi như vỡ òa trong hạnh phúc khi biết mình là người trúng thưởng.

chuong-trinh-tong-ket-va-gala-gan-ket-dai-gia-dinh-ecoteck-8

Buổi tiệc Year End Party 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những dấu ấn không thể nào quên trong lòng tất cả mọi người khi tham dự. Cùng chúc cho tất cả CBNV một năm mới tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết, cùng quyết tâm và nỗ lực hơn nữa để để góp phần đem lại sự phát triển cho Ecoteck Việt Nam nói chung và thành công của bản thân mỗi người nói riêng.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email