Kết nối với Ecoteck VN

Year End Party đã khép lại năm 2022 với nhiều cảm xúc

Tối 13/1/2023, tại Trống Đồng Palace Linh Đàm, Ecoteck Việt Nam đã hân hoan tổ chức đêm tiệc cuối năm (Year End Party) dành cho toàn bộ CBNV và tri ân đối tác thân thiết.

Đêm tiệc cuối năm 2022 cũng là dịp để Ecoteck nhìn lại những thành quả năm 2022 và chuẩn bị bước sang năm mới 2023 với nhiều mục tiêu lớn và thách thức mới. Đây cũng là dịp Ban lãnh đạo công ty mong muốn xây dựng văn hoá, tạo sự gắn kết, gia tăng năng lực nội tại công ty.

tiec-tat-nien-ecoteck-5

Year End Party là dự kiện thường niên được toàn thể CBNV mong chờ trong năm
Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Quang Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty dành lời cảm ơn chân thành đến các đối tác thân thiết của công ty, cùng toàn thể CBNV công ty đã làm việc một năm đầy nhiệt huyết, năng lượng và đoàn kết.

tiec-tat-nien-ecoteck-4

Ông Nguyễn Quang Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty phát biểu khai mạc chương trình

Trong năm 2022, Ecoteck đã ghi nhiều dấu ấn với hàng loạt dự án trúng thầu mới, nhiều công trình hoàn thành đúng tiến độ bàn giao đúng hẹn cho khách hàng. Đặc biệt cũng trong tháng 1 này, tháng kỷ niệm thành lập công ty, CBNV Ecoteck đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi động để đánh dấu hành trình bước sang tuổi mới của Ecoteck thật ấn tượng.

Bên cạnh đó, chương trình Year End Party cũng được khuấy động bởi cuộc thi tìm kiếm tài năng “Ecoteck’s Rising Star 2023” Cuộc thi thu hút được nhiều phòng ban, đội nhóm đăng ký, với các tiết mục đầy màu sắc. Đó là “Đoản Xuân Ca” rộn ràng ngập tràn không khí xuân, sôi nổi với màn nhảy hiện đại “Như hoa mùa xuân”, hay sâu lắng với ca khúc Mẹ yêu con, chim trắng mô côi…

Minigame với những trò chơi thú vị, những câu hỏi hóc búa đòi hỏi làm việc đội nhóm cũng giành được sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV và khách mời. Mang đến không khí sôi nổi, tươi vui, và tăng thêm tình gắn kết cho mọi người trong đêm tiệc cuối năm.

Đêm tiệc cuối năm của Ecoteck Việt Nam đã khép lại nhưng chắc hẳn trong lòng mỗi người vẫn còn nhiều cảm xúc. Cảm ơn các đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ Ecoteck, cảm ơn mỗi thành viên Ecoteck đã lựa chọn đồng hành cũng công ty trên con đường sự nghiệp.

Mời Quý vị cũng nhìn lại những hình ảnh đẹp tại đêm tiệc cuối năm Year End Party 2022:

tiec-tat-nien-ecoteck-3

Ecoteck trân trọng tri ân nhưng cán bộ nhân viên có đóng góp tích cực trong năm qua

tiec-tat-nien-ecoteck-1

Sôi nổi và hảo hứng với những game vui nhộn và bốc thăm may mắn

tiec-tat-nien-ecoteck-5

Các phần thi tài năng tại cuộc thi Ecoteck Rising Star thu hút được sự chú ý

 

 

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email