Kết nối với Ecoteck VN

Các loại vỏ tủ điện bền đẹp được ưa chuông hiện nay

Vỏ tủ điện là nơi dùng để chứa/đựng các thiết bị/bảng thiết bị điện: Công tắc, cầu giao, biến thế, biến áp,… Ở trong các dự án, công trình, nhà cửa, nhà máy,…thường tủ có hình chữ nhật, hình vuông tùy theo vị trí và mục đích của người sử dụng nó. Nó là một bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ công trình công nghiệp hay dân dụng nào, tư nhà máy điện đến các trạm biến áp, hệ thống truyền tải phân phối tới các hộ tiêu dùng.

Các loại vỏ tủ điện bền đẹp được ưa chuông hiện nay

Hãy cùng Ecoteck Việt Nam tìm hiểu về một số loại vỏ tủ điện được ưa chuộng hiện nay nhờ độ bền và thẩm mỹ cao

Các loại vỏ tủ điện phổ biến gồm:

– Vỏ tủ điện ngoài trời

Vì được sử dụng ở môi trường bên ngoài và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết nên các loại vỏ tủ này thường được tạo ra từ các chất đặc biệt và chống chịu tốt với thời tiết bên ngoài, là loại vỏ có chân đế, đặt trên sàn hoặc treo tường.

– Vỏ tủ diện trong nhà

Là loại vỏ tủ điện có chân đế, đặt trên sàn hoặc treo tường, loại tủ này có phần không cứng cáp bằng vỏ tủ ngoài trời vì vỏ tủ điện trong nhà không chịu ảnh hưởng trực tiếp với thời tiết .

– Vỏ tủ điện đặc biệt

Loại này khác biệt hoàn toàn so với 2 loại trước ở chỗ nó được tạo ra từ các loại chất liệu đặc biệt có khả năng chống ăn mòn cao như Inox, chống chịu nhiệt tốt và điều quan trọng nhất là phải có khả năng chống nước.

Tầm quan trọng của vỏ tủ điện

Vỏ tủ điện đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống, giúp chúng ta cất giữ các thiết bị điện như Aptomat, biến áp, cầu giao, máy biến thế, bộ điều khiển đo điện,… và nhiều thiết bị đo điện khác. Hơn nữa vỏ tủ điện còn giúp bảo vệ các thiết bị điện khỏi ảnh hướng từ bên ngoài và giúp cho các thiết bị điện đó hoạt động được lâu hơn, bền hơn.

Hy vọng những thông tin trên do Ecoteck Việt Nam cung cấp sẽ giúp quý anh chị có thêm những kiến thức về vỏ tủ điện, tủ điện…

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ cơ điện hoặc môi trường, quý khách hàng vui lòng liên hệ Ecoteck Việt Nam qua hotline 08 1800 7799 hoặc email info@ecoteck.com.vn.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email