Kết nối với Ecoteck VN

Nhà thầu thi công điện nước chuyên nghiệp, bảo hành bảo trì lâu dài uy tín

Hệ thống điện nước cho các công trình đúng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo tối ưu chi phí lắp đặt, vận hành… là mong muốn, quan tâm của của rất nhiều khách hàng.

Dịch vụ thi công điện nước

Một số hạng mục chính trong thi công điện nước kể đến như: Thi công hệ thống điện, thi công hệ thống trạm biến áp, thi công hệ thống chiếu sáng, thi công hệ thống camera an ninh và bảo mật, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, nước cấp…
Các tiêu chuẩn kỹ thuật thi công điện nước cho công trình được đúc kết từ quá trình nghiên cứu và xây dựng thực tiễn nhằm đảm bảo cho công trình vận hàn an toàn, tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra như tắc ống, mùi hôi, chập cháy, quá tải…

Các bước bảo trì điện an toàn

Về Ecoteck Việt Nam

Công ty Cổ phần Ecoteck Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và cơ điện. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Ecoteck Việt Nam đã tạo được uy tín về thương hiệu thể hiện năng lực qua hàng trăm dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam.

Ecoteck Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ từ: Khảo sát,lập dự án, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị công nghệ, đào tạo chuyển giao công nghệ, vận hành, bảo hành và bảo trì công trình. Thể hiện quyết liệt với phương châm đặt uy tín hàng đầu, luôn bắt kịp công nghệ, kỹ thuật, lấy nhân sự là cốt lõi, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Ecoteck Việt Nam cam kết hoàn thiện các công trình theo đúng tiến độ đã cam kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình thi công nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.
Mọi yêu cầu tư vấn về giải pháp thiết kế và biện pháp thi công các trạm xử lý nước thải và hệ thống điện xin vui lòng liên hệ nhà thầu Ecoteck Việt Nam qua hotline: 088 999 0789 | 08 1800 7799.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email