Kết nối với Ecoteck VN

Thiết kế hệ thống điện

Hệ thống điện được quan tâm và đánh giá nghiêm ngặt ở ngay từ khâu thiết kế cho đến khâu bảo hành bảo trì nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động cũng như tính an toàn và độ bền trong suốt vòng đời sử dụng.

Ecoteck Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế hệ thống điện với cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp tiên tiến, tối ưu nhất và đảm bảo hiệu quả kinh tế.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, Ecoteck Việt Nam tự hào là một trong các nhà thầu cơ điện hàng đầu việt nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công hệ thống điện và tự động hóa.

Thiết kế hệ thống điện

Thiết kế hệ thống điện cho các tòa nhà, nhà xưởng công nghiệp

Hệ thống cơ điện nói chung và hệ thống điện nói riêng trong các tòa nhà, nhà xưởng công nghiệp… được coi là trái tim của công trình. Chính vì vậy, việc thiết kế hệ thống điện được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm nhằm mang lại sự an toàn và tiện nghi cho người sử dụng

Các bước tính toán thiết kế hệ thống điện của Ecoteck Việt Nam bao gồm

– Tiếp nhận dự án, tìm hiểu về thông tin dự án, lên các giải pháp thiết kế cho dự án
– Lên danh sách các câu hỏi để làm việc với Chủ đầu tư, cập nhật các yêu cầu của Chủ đầu tư
– Tính toán, thiết kế hệ thống chiếu sáng
– Tính toán, thiết kế hệ thống ổ cắm
– Tính toán phụ tải
– Tính toán máy biến áp, máy phát điện
– Tính toán dây dẫn và thiết bị đóng cắt
– Tính toán, thiết kế tụ bù, tủ bù
– Tính toán, thiết kế nối đất
– Tính toán, thiết kế chống sét
– Thống kê vật tư, thiết bị
– Hoàn thiện bản vẽ chuyển Chủ đầu tư

Các chủ đầu tư Việt Nam thường rất hay thay đổi về phương án kiến trúc, kết cấu cũng như cơ điện. Mỗi lần thay đổi của chủ đầu tư dù là rất nhỏ nhưng người thiết kế phải xử lý thiết kế mất rất nhiều thời gian mà chi phí thiết kế hầu như không thay thay đổi. Việc trao đổi thông tin thường xuyên với Chủ đầu tư để nắm bắt ý kiến và có những điều chỉnh phù hợp là việc mà kỹ sư thiết kế nên lưu ý.

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ cơ điện, thiết kế hệ thống điện, quý khách hàng vui lòng liên hệ Ecoteck Việt Nam qua hotline 08 1800 7799 hoặc email info@ecoteck.com.vn.

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email